Diễn đàn » World Cup 2014 » Toàn thị trường rung chuyển khi Trung Quốc tuyên bố ‘cấm cửa’ tiền số
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Nguyenn Hoai
Gửi lúc:


Elon Musk cũng không thể lường trước được thao tác đi này của Trung Quốc với tiền số.

Tờ Reuters đưa tin, Trung Quốc vừa ra quyết định cấm các tổ chức tài chính và tổ chức thanh toán phân phối những dịch vụ can dự tới giao dịch tiền số. Thêm vào đó chính phủ cũng đưa ra lời cảnh báo tới những nhà đầu tư về hiện tượng giao dịch đầu tư tiền số.

Dưới lệnh cấm kể trên các tổ chức như ngân hàng, các kênh thanh toán trực tuyến tại Trung Quốc không được phép phân phối cho quý khách bất kỳ dịch vụ nào can hệ tới tiền số như đăng ký, thương lượng, thanh toán…

đọc thêm : forex spread

"gần đây, giá tiền số đã có khi cải thiện chóng mặt rồi lại lao dốc và hiện tượng đầu tư tiền số bắt đầu xuất hiện, vi phạm nghiêm trọng tới sự an toàn tài sản của người dân và huỷ hoại những quy định nguồn vốn, kinh tế thông thường", tuyên bố của 3 cơ quan gồm Hiệp hội tài chính Internet đất nước Trung Quốc, Hiệp hội nhà băng Trung Quốc và Hiệp hội trả tiền và Bù trừ Trung Quốc nói.

Trung Quốc đã cấm những sàn giao dịch tiền số và hoạt động ICO nhưng chưa ngăn cấm việc những tư nhân sở hữu tiền số.

những công ty không được cung cấp các dịch vụ tiết kiệm, ủy thác hoặc cầm cố tiền số cũng như chơi được phát hành các sản phẩm tài chính can dự tới tiền số.

xem thêm : metatrader 5 là gì

Tuyên bố cũng nhấn mạnh rủi ro của đàm phán tiền số, nhắc rằng tiền số "ko được hỗ trợ bởi trị giá thực". Mức tầm giá số dễ bị thao túng và các hiệp đồng thương lượng sẽ ko được bảo vệ bởi luật pháp Trung Quốc.

Nhà đầu tư Bitcoin và loạt tiền số như ngồi trên đống lửa

thời gian mới đây, Bitcoin đề cập riêng và thị trường tiền số nói chung đang trải qua một đợt biến động mạnh. Việc đầu tiên là bởi những thay đổi ý kiến bất thần của Elon Musk. Theo đó, Musk đã khiến giá Bitcoin giảm sắp 10.000 đô la chỉ trong vài giờ vào ngày thứ tư tuần trước sau khi đề cập rằng Tesla sẽ ko chấp thuận thanh toán bằng đồng bạc số này nữa.

1 vài ngày trước đấy, Musk cũng đã xuất hiện trên chương trình "Saturday Night Live" và đề cập đùa về Dogecoin khiến giá của đồng tiền số này cũng rớt thảm. Tiếp tục vài ngày sau, Musk lại tweet rằng mình

Với thông báo mới nhất về việc Trung Quốc chính thức "cấm cửa" tiền số, một đội ngũ chuyên gia ở thị trấn Wall Đánh giá Bitcoin có thể sắp bước vào đợt bán dỡ mạnh nhất kể diễn ra từ cơn sốt tiền số bắt đầu vào năm ngoái.

đọc thêm : xstation

Chuyên gia Rich Ross đến từ Evercore ISI quan niệm rằng giá Bitcoin có thể trở lại mức 40.000 đô la so với chỉ dưới 44.000 USD hiện tại.

Bitcoin vẫn tăng cường hơn 300% từ khi tháng 5 năm ngoái, nhưng tốc độ của chu trình vừa mới đây đã làm lung lay các giáo đồ vốn tin tưởng vào tiền số và đặt ra dấu hỏi về ý tưởng quan niệm rằng đồng tiền số này có thể trở nên một loại tài sản dài lâu hơn. Giá Bitcoin hiện đã giảm khoảng 30% so với mức cao nhất trong ngày vào tháng 4, lúc giá đạt mức 64.000 USD.

đọc thêm tại : hướng dẫn cách kiếm tiền trên mạng

Justin Chuh, một nhà giao dịch cấp cao tại Wave Financial, doanh nghiệp đầu tư vào tài sản tiền số, cho biết: "Một đợt bán tháo vững chắc sẽ xảy ra. &Amp;Amp;Quot;Điều này là tốt, nhưng tôi nghĩ hồ hết chúng ta đều ước nó không xảy ra".



Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG  - GIẢM GIÁ 5% TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG  -  Chân thành Cám Ơn Quý Khách Hàng Đã Ủng Hộ.  
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỦY MỘC
Văn Phòng: 53 Bùi Xương Trạch, P. Long Trường, Q9, TP. HCM
Điện Thoại:   0978788821 - 0938 806 909
Mail : thuymocdt@gmail.com
Website : www.sanvuontieucanh.com
                www.banghedatunhien.com
 
Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất: Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu