Diễn đàn » La Liga » Một công ty trả lương bằng tiền điện tử giờ muốn nhân viên hoàn trả sau khi thấy nó tăng giá 700%
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Nguyenn Hoai
Gửi lúc:


Bên dùng cần lao muốn lấy lại số tiền điện tử đồng thời buộc phải trả khoản giá cả trước ấy bằng đô la.

Câu chuyện được san sớt trong một lá thư gửi cho biên tập viên Quentin Fottrell của chuyên mục Moneyist trên trang Marketwatch hôm 3/5 gần đây, trong khoảng một người muốn đề nghị lời khuyên về các khoản thanh toán tiền điện tử mà anh ta nhận được trong khoảng ông chủ của mình. Moneyist là một nơi cung cấp câu trả lời cho số đông những loại tình huống khó xử, và Fottrell là biên tập viên tài chính tư nhân của ấn phẩm cũng như chuyên mục này.

Người viết bức thư ký tên bằng bút danh "Crypto bối rối", giải thích rằng mình đã thực hiện một số công tác vững mạnh kinh doanh cho một đơn vị khởi nghiệp kỹ thuật "trên cơ sở hợp đồng".

đọc thêm tại : chainlink

giám đốc điều hành tuyên bố rằng viên chức này sẽ được trả bằng tiền điện tử diễn ra từ bắt đầu công việc vào mùa xuân năm 2020. Tuy vậy, vị CEO đã thêm một điều khoản vào hiệp đồng rằng: "Công ty có thể chọn thanh toán bằng USD". tuy thế, anh chàng viên chức này đã gạch bỏ phần ấy ra khỏi hiệp đồng vì các lo ngại bị đòi lại khoản tiền ảo đã chi trả.

Trước đó vào tháng 8/2020, anh đã nhận được khoản trả tiền cho hợp đồng làm việc bằng tiền điện tử. Bắt đầu từ đó tới nay, giá của đồng tiền này đã tăng vọt. Tính tới thời khắc hiện tại, số tiền điện tử mà anh nhận được thanh toán đã tăng cường 700%.

tham khảo thêm : hashrate

tuy nhiên mới đây, anh đã nhận được email từ vị CEO kia. Trong đó có đoạn: "Vì bạn ko tạo ra bất kỳ doanh thu nào cho doanh nghiệp và hiện không tiến hành bất kỳ công tác Tiếp theo nào, vui lòng gửi lại rất nhiều số tiền điện tử nhận được vào tháng 8/2020. Các bạn có thể lập hóa đơn cho doanh nghiệp về số giờ làm việc bằng đô la."

Theo san sớt của người viết thư, đây là một doanh nghiệp khởi nghiệp và đến giờ, họ vẫn đang phấn đấu tạo ra những đồng doanh thu Đầu tiên. Mục tiêu của hợp đồng Việc ban đầu là cho ra doanh số bán hàng và nó sẽ gồm những một khoản hoa hồng, nhưng anh cho biết mình đã tốn hàng giờ để thực hiện các cuộc gọi và gửi email cho mọi người, tạo đề nghị, thiết lập cuộc họp, tham dự thực hiện các chương trình PR... Với mục đích cho ra doanh thu.

đọc thêm tại : airdrop và bounty là gì

"Tôi ko thực sự kiên cố mình phải làm gì. Tôi đã làm việc với người này trong phổ biến năm, và anh ta có xu hướng phấn đấu đổi thay các điều khoản thanh toán sau khi đồng ý về một phương thức hoạt động nhất định", người viết thư bổ sung. "Tôi có nên trả lại số tiền điện tử này hay không? Tôi nên kể gì với nhà tuyển dụng này?"



trả lời bức thư, Fottrell khẳng định rằng anh chàng bạn không nên trả lại bất kỳ khoản tiền điện tử nào.

"Không. Chao ôi, ko. Không, cám ơn. Tuyệt đối ko. Hãy hỏi tôi lần nữa vào năm 2121", Fottrell viết, một cách đầy click mạnh.

tham khảo thêm : cách kiếm tiền online 2021

Theo Fottrell, ví như giá trị của đồng tiền điện tử đã giảm 100% xuống 0 diễn ra từ tháng 8/2020, liệu vị CEO kia có còn muốn cho anh thời cơ thanh toán bằng đô la Mỹ hay ko. Và trong tình huống ấy, liệu có bao lăm phần trăm ông ta sẽ Hãy liên hệ sớm nhé lại với viên chức cũ này.

"Người dùng cần lao của bạn nên tuân thủ những điều khoản trong hợp đồng của mình... Ngay cả lúc hợp đồng đề cập rằng các bạn có thể được trả bằng đô la Mỹ hoặc tiền điện tử. Việc đề xuất trả lại lương bổng là một vấn đề hoàn toàn khác", Fottrell viết.

Anh cũng khuyên người viết thư rằng hãy đáp trả một cách sắc bén và tuyên bố có thể kiện lại ông chủ cũ của mình nếu như nhu yếu.



Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG  - GIẢM GIÁ 5% TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG  -  Chân thành Cám Ơn Quý Khách Hàng Đã Ủng Hộ.  
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỦY MỘC
Văn Phòng: 53 Bùi Xương Trạch, P. Long Trường, Q9, TP. HCM
Điện Thoại:   0978788821 - 0938 806 909
Mail : thuymocdt@gmail.com
Website : www.sanvuontieucanh.com
                www.banghedatunhien.com
 
Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất: Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu