Diễn đàn » Sức Khỏe Giới Tính » Top máy chiếu mini 4K đáng mua nhất hiện nay
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Nguyenn Hoai
Gửi lúc:

cách thức độc nhất vô nhị để tạo ra 1 rạp chiếu phim mini đấy là lắp đặt máy chiếu tại nhà. Trong những năm gần đây, ngành nghề công nghiệp phân phối máy chiếu đã sở hữu phổ biến bước tiến mới. Các sản phẩm được phân chia ra phổ thông tầm giá để đáp ứng cho đa dạng như cầu và phân khúc khác nhau. Ngoài các loại HD, FULL HD thì máy chiếu mini 4k cũng xuất hiện càng rộng rãi. Sau đây là những dòng máy chiếu 4K đáng tìm nhât hiện nay.

một – Máy chiếu 4K phù hợp có ko gian nhỏ: BenQ TK800

giả dụ bạn với một không gian nhỏ nhưng lại muốn mang một bức tranh to thì hãy đầu cơ ngay cái máy chiếu BenQ TK800 4k chất lượng cao này. Sở hữu hình ảnh 4K UHD cùng các chức năng sáng tạo, đồ vật này có thể biến đổi cả một ko gian chật chội phát triển thành một rạp chiếu phim nhiều năm kinh nghiệm tại nhà.

Máy chiếu với kích thước tương đối khiêm tốn, kiểu dáng mới mẻ mang gam màu trung tính với thể được coi như một vật dụng trang hoàng xuất sắc cho căn phòng của bạn. Máy chiếu 4K BenQ TK800 ngoài được đồ vật độ phân giải 4K thì máy chiếu này còn được đồ vật kỹ thuật hiển thị hình ảnh DLP tiên tiến nhất. Ngoài ra máy chiếu này còn cho cường độ sáng lên đến 3000 ansi lumen, độ tương phản 10000:1. Cấu hình này mang đến 1 chất lượng hình ảnh trình chiếu hết sức sắc nét và sống động. Hơn nữa nó tích hợp hệ thống âm thanh 5W mang công nghệ CinemaMaster + hai cho trải nghiệm tiêu khiển lý tưởng nhất.


Tham khảo sản phẩm: bộ dụng cụ lấy ráy tai xiaomi Bebird M9 Pro


hai – Máy chiếu 4K dành cho tiêu khiển tuyệt nhất: Xiaomi Mijia 1S 4K

Máy chiếu Laser Xiaomi Mijia 1S 4K là sản phẩm tích hợp độ phân giải 4K, khoa học HDR10 cùng sở hữu 8,3 triệu điểm ảnh được hỗ trợ trên màn hình. Máy chiếu này được thiết bị nguồn sáng Laser ALPD 3.0 cho cường độ sáng 2000 Ansi Lumens, tỷ lệ tương phản 3000:1 giúp phân biệt khoảng trắng, đen rõ ràng, tạo độ sâu cho hình ảnh.


Máy chiếu Xiaomi Mijia 1S 4K được hỗ trợ độ phân giải 4K mang lại chất lượng trình chiếu sắc nét, sống động và chi tiết. Máy chiếu này hỗ trợ HDR10 và Rec709 mang lại hình ảnh có gam rộng hơn và chất lượng màu sắc rẻ hơn

3 – Máy chiếu laser 4K Xiaomi Fengmi Cinema 2 siêu gần


Xiaomi Fengmi Cinema hai – 4K cũng được đồ vật hệ điều hành Android sáng tạo giúp trình chiếu online thuận tiện hơn với cấu hình đi kèm mạnh mẽ. Máy chiếu này cũng được trang bị tương đối gần như các cổng kết nối như HDMI, USB, Audio…Hệ thống âm thanh cự đỉnh lúc tích hợp khoa học âm thanh Dolby Audio với công suất loa tổng 30W. Đem lại cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo trong khoảng chất lượng hình ảnh đến âm thanh. Ngoài ra tuổi thọ bóng chiếu cao lên đến 25000h cho phép bạn sử dụng máy chiếu này lâu dài trong rộng rãi năm liền rất tiết kiệm.

Xem thêm sản phẩm: máy khoan xiaomi

4 – Máy chiếu ViewSonic X10 – 4K

y chiếu này đem đến chất lượng trình chiếu hình ảnh sắc nét và sống động, chân thực…


Máy chiếu ViewSonic X10 – 4K được hỗ trợ HDR 10 cho chất lượng hình ảnh sắc nét và trung thực hơn. Máy chiếu này còn được đồ vật loa kép, kết nối ko dây Wifi 5G, bluetooth 4.0 và điều khiển bằng giọng nói. Máy chiếu Viewsonic X10-4K được ngoài mặt với bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB mang giao diện tivi sáng tạo Aptoide. Cho phép truy vấn cập vào các vận dụng online chuyên dụng cho cho nhu cầu tiêu khiển phổ quát hiện giờ như Youtube, Netflix…

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn


Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG  - GIẢM GIÁ 5% TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG  -  Chân thành Cám Ơn Quý Khách Hàng Đã Ủng Hộ.  
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỦY MỘC
Văn Phòng: 53 Bùi Xương Trạch, P. Long Trường, Q9, TP. HCM
Điện Thoại:   0978788821 - 0938 806 909
Mail : thuymocdt@gmail.com
Website : www.sanvuontieucanh.com
                www.banghedatunhien.com
 
Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất: Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu