Diễn đàn » Cúp C1 - Champions League » Cuộc chiến đã diễn ra theo lệnh
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Gửi lúc:

Antwerp không còn tồn tại nữa, nhưng thời khắc của họ đã trôi qua trước khi nó thực sự đến và Beiranvand tiếp tục nổi bật với một cú cứu hộ bay khỏi Son khi Spurs nắm quyền kiểm soát hoàn toàn. Họ giải quyết mọi chuyện khi Kane chơi ở Lo Celso, người đã vượt qua hàng phòng ngự mệt mỏi và vượt qua Beiranvand để ghi bàn thắng mà màn trình diễn của anh xứng đáng.

Cuộc chiến đã diễn ra theo lệnh, nhưng Spurs đã chiến thắng và họ tiếp tục hành quân. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với sự phản đối mạnh mẽ hơn Antwerp, LASK của Linz và Ludogorets khi cuộc thi tiếp tục diễn ra vào tuần thứ hai và thứ ba của tháng Hai.

Mất một thời gian để họ đạt được tốc độ cao nhất và một Mourinho bất hạnh đã quyết định rằng những khẩu súng lớn của mình phải được yêu cầu sau một giờ, nhưng đó là công việc dành cho Spurs, người đã thăng tiến với tư cách là người chiến thắng nhóm.

Kane nghĩ đã đến lượt anh ta tham gia, lái xe qua hàng phòng ngự Antwerp, cắt đường này, lối này và không gian làm việc của kênh đá bóng 8day để bắn từ hộp 6 yard, nhưng anh ta đã mất đi vị trí ngay khi anh ta kết nối với quả bóng.

Sanchez bị bắt vì đã đi qua phía sau của một cầu thủ Antwerp ở giữa đường. Bây giờ Lo Celso phá vỡ một cuộc tấn công Antwerp ngay trên vạch gôn của đội Spurs, trước khi đánh bại đội bóng của đội Bỉ và cố gắng bắt đầu một lần nữa. Woof, anh ta đã có một trò chơi tuyệt vời.

Nhiều đẳng cấp hơn từ Lo Celso, thể hiện sức mạnh, sự cân bằng và nhịp độ của mình để vượt qua hàng phòng ngự Antwerp và giành được một góc. Nhưng không có gì từ nó cả. Tối nay anh ấy đã chiến đấu rất tốt cho một khởi đầu bình thường.

Một ngón tay trong mắt Bergwijn cho Spurs một cú đá tự do gần như chính xác từ một điểm mà Bale đã bẻ được để dẫn đến bàn thắng mở màn. Mặc dù vậy, cầu thủ Welshman đã ra khỏi sân, vì vậy đó là một sự thay đổi trong cách tiếp cận khi Son giao một quả bóng tuyệt vời vào trong hộp nơi Sanchez thực sự nên làm tốt hơn với cái đầu không đánh dấu của mình. Kết quả là gật đầu nhẹ nhàng trên quày bar.

Ampomah được cho thấy tấm thẻ vàng để cào điểm yếu của Sanchez. Và Alli đã trở lại ghế dự bị! Có lẽ anh ta chỉ đi vệ sinh thôi. Rất nhiều chuyện không có gì.

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

BẢNG XẾP HẠNG CÚP C1 2009/2010 Admin gửi lúc 20-06-2012 14:28:55

ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG  - GIẢM GIÁ 5% TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG  -  Chân thành Cám Ơn Quý Khách Hàng Đã Ủng Hộ.  
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỦY MỘC
Văn Phòng: 53 Bùi Xương Trạch, P. Long Trường, Q9, TP. HCM
Điện Thoại:   0978788821 - 0938 806 909
Mail : thuymocdt@gmail.com
Website : www.sanvuontieucanh.com
                www.banghedatunhien.com
 
Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất: Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu